💖💖WELCOME! A message from the Facilitator!/สอบ/ถาม /ติดตามหรือขอ/ | two-hitchhikers.ru

💖💖WELCOME! A message from the Facilitator!/สอบ/ถาม /ติดตามหรือขอ/

• 3 ตอบ
  • 2427 อ่าน

ออฟไลน์ P Eet ✦Diamond✦

• Global Moderator
  • Every moment is a FRESH beginning !!!
    • ดูรายละเอียด

Hello everyone...

I would like to welcome you all to the "KARAOKE" room...

My name is Diamond or PHET ( เพชร )  พี่เพชร ... น้องเพชร... whatever suits you ...
As of August 26th, 2018... I will be helping the website by monitoring this "ROOM"

As I am NOT Thai by birth... I cannot write Thai, but I can read it as well as any Thai people!
You may either use Thai or English to communicate with me!
However, my answer will be in English UNLESS ... I could manage some simple Thai words & phrases!
I am Asian ( Chinese & Malaysian & Cambodian & Laotian ) but not Thai!
I don't have Thai parents, so please don't think that I put on airs like I am pretending!
I currently live in the U.S. and have been here for over 20++ years...

If you have any questions you can send me a Private Mail ( PM ) anytime and I will do my best to answer you in a timely manner. My purpose for being here is to facilitate you all...
It is NOT my intention to BAN people without any reason.. so if we all keep just a few simple rules in mind, we all can get along and coexist together in peace & harmony!

I have just a few HOUSE RULES that we all could live by...

If this is your very 1st time here in this room... WELCOME to our humble abode...

Please take your time to read the rules & regulations of this room BEFORE you start to enjoy the contents of this room! 

( จิ๋ว .. my fellow MOD, will be the one to lay down the posting rules & regulations for all to follow .. E..E..E... )

FOR POSTERS...

We appreciate you all for taking your relevant time to SING & SHARE with fellow members of the site.

Thank you for your generosity & taking the valuable time to come here & post your contents!

FOR VIEWERS...

The contents of this room are products of the posters.
They are the ones who took the time to sing, recorded, and post for your enjoyment!
It would only take a few minutes of your time to post some nice comments for them!

But before you post anything, please read the rules & regulations of this room BEFORE you post your comments, for your own protection!

We couldn't say it enough time...
We DON'T like to ban viewers as much as viewers DON'T like to be banned!!!

Our job here really is to help facilitate BOTH posters & viewers!!!

With that being said...

I would like to warn you and remind you all that ...

The purpose of this room is for fun only...

Contents in this room are the sole property of file owners...
You may not download/copy/edit or make any other changes to the file without the express permission of the said owner of these files.

If & when you obtain a permit and you would like to download any contents in this room...
YOU are doing so at your own RISK & EXPENSE...
Most posters keep their files in various hosting places...

THESE FILES ARE NOT KEPT HERE AT OUR SITE!!!

It is not our intention for you to get worms or virus due to your downloading any of these contents!
But be aware that this could happen to you at any time and we are NOT responsible for your own actions!

I would recommend you all to just enjoy the contents WITHOUT downloading is the best protection for your equipment!

Some of those various hosting sites DO use mal-advertising & some does contain malware!

If you would like to download, make sure that you have sufficient malware protections installed on your equipment!
You MUST use your own judgment as to which places are trustworthy & which ones are not!

Have FUN & ENJOY the contents of this ROOM!!!

Regards,

✦Diamond✦ / เพชร
Your facilitator of this room!

แปลโดยจิ๋ว+google translator
--------------------------------------
สวัสดีจ้าทุกคน

ฉันอยากจะขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ห้อง “คาราโอเกะ”  (หรือห้องสุมหอย/ - Oyster Club  อิอิ ^^)  ฉันชื่อเพชรค่ะ จะเรียกเพชร เฉยๆ หรือพี่เพชร น้องเพชรก็แล้วแต่ท่านเลย ตามสบาย  ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2018 เป็นต้นไป ... ฉันจะช่วยเหลือเว็บไซต์นี้โดยการเป็นผู้ดูแลห้องคาราโอเกะแห่งนี้นะคะ

เนื่องจากฉันไม่ใช่คนไทยแต่กำเนิด ... ฉันจึงไม่สามารถเขียนภาษาไทยได้ (พิมพ์ก็ไม่ได้เช่นกันนะจ๊ะ ที่เห็นๆ น่ะ copy & paste ด้วยความพยายามยิ่ง ^^) แต่ฉันสามารถอ่านภาษาไทยได้เช่นเดียวกับคนไทยนะ!
คุณจะใช้ภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษเพื่อสื่อสารกับฉันก็ได้หมดนะคะ  อย่างไรก็ตาม ฉันก็จะตอบเป็นภาษาอังกฤษซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ฉันสามารถตอบด้วยคำไทยหรือวลีไทยง่าย ๆ ได้ (แต่ฉันสามารถเล่นมุกกับคำไทยหรือวลีไทยง่าย ๆ ได้นะจ๊ะ)

ฉันเป็นคนเอชีย (ลูกครึ่งจีน&มาเล&กัมพูชา&ลาว) แต่ว่าไม่ใช่คนไทย ฉันไม่ได้มีญาติเป็นคนไทย ดังนั้น โปรดอย่าเข้าใจผิดว่าฉันเป็นคนไทยเหมือนที่ฉันวางมาด ปัจจุบันฉันอยู่ที่อเมริกา แล้วก็อยู่มามากกว่า 20ปี แล้วค่ะ ถ้าคุณมีคำถามอะไร ก็ส่งมาผ่านทางระบบPM ของเว็บ ได้ตลอดเวลานะคะ และฉันจะพยายามตอบคุณอย่างเต็มที่เมื่อมีเวลา

วัตถุประสงค์ของฉันคือการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในห้องนี้ ให้กับทุกๆท่าน … มันไม่ใช่ความตั้งใจของฉันที่จะ ทำให้คุณถูก BAN โดยไม่มีเหตุผลใด ๆ เลย ..  ดังนั้นถ้าเราทุกคนเพียงใส่ใจในการทำตามกฎกติกาง่ายๆ เหล่านี้ ท่านก็จะสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสงบและสามัคคี!  ฉันจะมีกฎ-กติกาประจำห้องเล็กๆ น้อย ที่พวกเราจะต้องทำตาม คือ

ถ้าคุณเพิ่งเข้ามาห้องนี้เป็นครั้งแรก  ก็ยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่งค่ะ  โปรดสละเวลาอ่านกฎกติกา ระเบียบปฏิบัติสำหรับห้องนี้ก่อนที่จะเริ่มต้นมาสนุกกับเนื้อหาไปด้วยกัน  (จิ๋ว เพื่อน MOD ของฉันจะเป็นคนร่างกฎการโพสต์และกฎระเบียบสำหรับทุกคนที่จะปฏิบัติตาม ให้ในภายหลังนะคะ  อิอิอิ)

สำหรับนักโพส/นักร้อง

เราขอขอบคุณทุกท่านที่ได้สละเวลา มาร้องเพลง และร่วมแบ่งปันเสียงร้อง กับเพื่อนๆสมาชิกของเว็บไซต์
ขอขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับความเอื้ออาทรและการสละเวลาอันมีค่าในการมาโพสต์เพลงของคุณที่นี่ !

สำหรับผู้ชม

เนื้อหาในห้องนี้เป็นของนักโพส พวกเขาผู้ซึ่งยอมสละเวลมาร้องเพลง  อัดเสียง แล้วก็โพสเพื่อความบันเทิง
มันใช้เวลาเพียงเล็กน้อยที่จะแสดงความคิดเห็นดี ๆ ให้กับพวกเขา แต่ก่อนที่คุณจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ตาม โปรดศึกษากฎกติกาและระเบียบให้ดีเสียก่อนที่คุณจะโพส เพื่อเป็นการปกป้องตัวเอง (จากการถูกแบน)

เราไม่อยากพูดยํ้าแล้วยํ้าอีกว่า ...
เราไม่ได้ชอบแบนผู้ชม มากพอ ๆ กับที่ผู้ชมก็ไม่ได้ชอบให้เราแบนท่าน 

แต่ว่านี่เป็นงานของเราที่จะต้องคอยให้ความช่วยเหลือทั้งนักโพสและผู้ชม เหมือนอย่างที่พูดในตอนต้น ฉันต้องการที่จะเตือนคุณ และทำให้คุณเข้าใจตรงกันหมดว่า เราต้องการนำเสนอความสนุกสนานในห้องนี้เท่านั้น

เนื้อหาในห้องนี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของ(ผู้โพส) คุณไม่ควรที่จะดาวน์โหลด หรือคัดลอก หรือแก้ไข หรือทำการเปลี่ยนแปลงไฟล์ใด ๆ ทึั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของไฟล์เหล่านี้ก่อน

ถ้า และเมื่อใดที่คุณได้รับอนุญาตและคุณต้องการดาวน์โหลดเนื้อหาใด ๆ ในห้องนี้ … นั่นหมายความว่าคุณกำลังจะเสี่ยง ต่อการ ได้รับความเสียหาย ต่างๆที่ตามมา ...… เนื่องจากนักโพสส่วนใหญ่เก็บไฟล์ของเขาไว้หลากหลายที่

ไฟล์เหล่านี้ไม่ได้ถูกเก็บไว้ที่เว็บบอร์ดแห่งนี้ 

ไม่ใช่ความตั้งใจของเราที่จะให้คุณได้รับเวิร์มหรือไวรัส อันเป็นผลมาจากการที่คุณดาวน์โหลดเนื้อหาเหล่านี้!  แต่โปรดทราบว่านี่อาจเกิดขึ้นกับคุณได้ตลอดเวลาและเราจะไม่รับผิดชอบต่อการกระทำของคุณเอง!  ฉันอยากจะแนะนำให้คุณทุกคนเพียงแค่สนุกกับเนื้อหาโดยไม่ต้องดาวน์โหลดคือการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ของคุณ!  เพราะบางเว็บไซต์พื้นที่ต่างๆเหล่านี้ มักจะมีโฆษณาแฝง และบางที่ก็มีมัลแวร์!  หากคุณต้องการดาวน์โหลดจริง ๆ โปรดตรวจสอบว่ามีการป้องกันมัลแวร์ที่เพียงพอในอุปกรณ์ของคุณ!  คุณต้องใช้วิจารณญาณของคุณเองในการพิจารณาว่า เว็บเหล่านั้นเป็นเว็บที่น่าเชื่อถือ  หรือเว็บใดที่ไม่น่าเชื่อถือ

ขอให้ทุกท่านสนุกสนานครื้นเครงกับเพลงในห้องนี้นะคะ

ด้วยความนับถือ

✦Diamond✦ / เพชร
ผู้อำนวยความสะดวกของคุณในห้องนี้!

✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦

******  Thank You soooo very much to my fellow MOD จิ๋ว for being so kind as to translate my little greeting speech...

ปล. ประโยคที่พี่ให้แก้ เรียบร้อยแล้วนะคะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 17, 2018, 06:31:43 pm โดย (จิ๋ว) »
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

ออฟไลน์ (จิ๋ว)

• นิยายสายแชท-ชอบเอาชีวิตประจำวันมาฝันเพ้อเจ้อ
    • ดูรายละเอียด
Re: WELCOME! A message from the Facilitator!/สอบ/ถาม /ติดตามหรือขอ/
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2018, 11:58:54 pm »

ห้องนี้จะมีกฎอะไรบ้างไหมคะ จะได้มีแนวทางในการโพสกัน ::WooWoo:: ::WooWoo::

========== ( ^-^ ) ติดตามผลงานย้อนหลังได้ที่นี่ค่ะ ( ^-^ ) ==========
>>>>> รวมเรื่องเล่าของ จิ๋ว / พัดลมจิ๋ว <<<<<<<<    
====== ( ^-^ ) ขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่มาให้กำลังใจค่ะ ( ^-^ ) ======

(อาจอย่า-ออดอ้อน.อาจอยู่-อย่างอยาก.อาจอย่าง-เอื้อนเอ่ย.อาจอยาก-แอบอิง.อาจแอบ-อำอดีต.อาจอ่าน-อ้างอวด.อาจอิอิ-อำอีก)
...ปริศนาอักษรจิ๋ว...

ออฟไลน์ P Eet ✦Diamond✦

• Global Moderator
  • Every moment is a FRESH beginning !!!
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2018, 12:21:59 am »

อ้าวววว ก็อยู่ข้างบนแล้วนิ ... รอให้จิ๋วออกเพิ่มให้อยู่อ่ะจ๊ะ ...
Disclaimer: The view and opinion expressed on this website are solely those of my very own. It is solely for the purpose of entertainment and has NO meaningful value of any kind. They DO NOT necessarily represent those of the majority of READERS & WRITERS of this website staff, and/or any/all contributors to this site.

ஜ۩۞۩ஜ THANK YOU ஜ۩۞۩ஜ 

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

DIAMONDS ARE FOREVER !!!

..... (¯`v´¯)♥
   .......•.¸.•´
   ....¸.•´
   ... (
   ☻/
   /▌♥♥
   / \ ♥♥

ออฟไลน์ (จิ๋ว)

• นิยายสายแชท-ชอบเอาชีวิตประจำวันมาฝันเพ้อเจ้อ
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2018, 12:42:28 am »

อ้าวววว ก็อยู่ข้างบนแล้วนิ ... รอให้จิ๋วออกเพิ่มให้อยู่อ่ะจ๊ะ ...

55555555555 เอ๊า อ่านแล้ว มันไม่รู้สึกไม่เหมือนกฎ   ขาดไรหว่า  ไว้ว่าง ๆ มาจัดการให้นะคะพี่  ::Shy::
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2018, 12:42:51 am โดย (จิ๋ว) »

========== ( ^-^ ) ติดตามผลงานย้อนหลังได้ที่นี่ค่ะ ( ^-^ ) ==========
>>>>> รวมเรื่องเล่าของ จิ๋ว / พัดลมจิ๋ว <<<<<<<<    
====== ( ^-^ ) ขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่มาให้กำลังใจค่ะ ( ^-^ ) ======

(อาจอย่า-ออดอ้อน.อาจอยู่-อย่างอยาก.อาจอย่าง-เอื้อนเอ่ย.อาจอยาก-แอบอิง.อาจแอบ-อำอดีต.อาจอ่าน-อ้างอวด.อาจอิอิ-อำอีก)
...ปริศนาอักษรจิ๋ว...

ช่องทางแจ้งข่าวเผื่อโดนปิด ติดตามไว้นะ